การจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์ จำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจ ในแนวคิดกระบวนการการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร การวิเคราะห์ปัญหา การแก้ไขปัญหาตามสภาวการณ์ต่าง ๆ การเลือกใช้สื่อหรือเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ที่เหมาะสม ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของการสื่อสาร รวมถึงการติดตามประเมินผลแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงพัฒนาแผนการประชาสัมพันธ์ให้มีความเหมาะสม นำไปปฏิบัติได้จริง การฝึกอบรมจะเป็นการเรียนรู้ภาคทฤษฎีและฝึกปฏิบัติจริงจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ *** หมายเหตุ : ชำระเงินค่าลงทะเบียน หลังจากได้รับหนังสือตอบรับแจ้งทางเมล เท่านั้น***
คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมฝึกอบรม
สถานที่จัดอบรม : สถาบันการประชาสัมพันธ์ ซ.พหลโยธิน 7 (อารีย์) ถ.พหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ (Onsite)
เปิดรับสมัครวันที่ : 21 ม.ค. 2568 - 07 มี.ค. 2568
ฝึกอบรมวันที่